วันพฤหัสบดีที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2554

ไฟเซอร์รุกซื้อซินไบโอติก

เรียบเรียงโดย        น.สพ.ดร.วิษณุ วรรณแสวง     
                Pfizer Animal Health ให้ข่าวการตกลงซื้อกิจการ Synbiotics Corporation ผู้นำด้านการพัฒนา การผลิต และการตลาดชุดตรวจสอบด้านซีโรโลยี เรียบร้อยโรงเรียนจีน
                การวินิจฉัยโรคทางภูมิคุ้มกันวิทยาโดยอาศัยปฏิกิริยาระหว่างแอนติเจน และแอนติบอดี ช่วยในการตรวจหาเชื้อไวรัส หรือแบคทีเรียในสัตว์เป็นธุรกิจที่มีอัตราการเจริญเติบโตประมาณ 8 เปอร์เซ็นต์ต่อปี คิดเป็น 2 เท่าของภาพรวมอุตสาหกรรมด้านสุขภาพสัตว์ มูลค่าการตลาดทั่วโลกรวม 735 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ผู้ผลิตด้านปศุสัตว์พยายามเพิ่มการผลิตเพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการอาหารโปรตีนจากสัตว์ ส่งผลอย่างมากต่อความต้องการใช้ชุดตรวจสอบทางภูมิคุ้มกันวิทยาเพื่อคุ้มครองความปลอดภัยของสัตว์
                     Juan Ramon Alaix ประธานบริษัท Pfizer Animal Health กล่าวถึงการซื้อกิจการของ Synbiotics จะช่วยให้ Pfizer ใกล้เป้าหมายในการเป็นผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านสุขภาพสัตว์อุตสาหกรรมอย่างครบถ้วน การรวมเอาส่วนการวินิจฉัยโรคสัตว์กับนวัตกรรมของวัคซีน และเวชภัณฑ์ Pfizer จะสามารถช่วยสัตวแพทย์สามารถดูแลสัตว์ปศุสัตว์ และสัตว์เลี้ยงได้ดีขึ้นกว่าเดิม โดยการให้เวชภัณฑ์ที่ถูกต้องกับสัตว์ที่ถูกตัว ที่เวลาอันเหมาะสม
                Paul Hays CEO ของ Synbiotics Corporation มีความเห็นว่า บริษัท Pfizer Animal Health จะเป็นหุ้นส่วนในอุดมคติของ Synbiotics บริษัท Pfizer Animal Health จะขยายลูกค้าให้เข้าถึงผลิตภัณฑ์ เช่น SerelisaÒ สำหรับสัตว์ปศุสัตว์ และ Proflok สำหรับสัตว์ปีก จุดแข็งของงานวิจัย และพัฒนาด้านสัตวแพทย์ จะช่วยเร่งการพัฒนาเทคนิคด้านการวินิจฉัยโรคของ Synbiotics Corporation ให้ก้าวหน้าต่อไปได้อย่างรวดเร็วกว่าเดิม     
  
ที่มา World Poultry 3 Jan 2011

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แมคโดนัลด์ทยอยเปิดร้านใหม่ในยูเครน

  นับตั้งแต่เมษายน พ.ศ.๒๕๖๗ เป็นต้นไป แมคโดนัลด์เริ่มเปลี่ยนไปใช้ไก่จากบริษัทเอ็มเอชพีสำหรับร้านจำหน่ายสินค้าในยูเครน การเปลี่ยนแปลงนี้ เป...