วันพฤหัสบดีที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ไทสันสหรัฐฯ ใช้บริการห้องแลบเคลื่อนที่ ช่วยเปิดโรงเชือด


ผู้ให้บริการเครือข่ายทางการแพทย์ Matrix Medical Network healthcare เปิดบริการห้องปฏิบัติการเคลื่อนที่ เครื่องมือ และอุปกรณ์ทางการแพทย์อื่นๆ ทั่วไประเทศ เป็นส่วนหนึ่งของแผนสร้างความเชื่อมั่นด้านความปลอดภัยสำหรับคนงาน และพนักงานสำนักงานทั้งหลายระหว่างการเตรียมเปิดโรงเชือดสัตว์ปีกทั่วประเทศของบริษัทไทสันฟู้ด ในสหรัฐฯ การใช้คลินิกสุขภาพเคลื่อนที่ และบุคลากรทางการแพทย์ที่มีความชำนาญด้านการตรวจสอบ และวินิจฉัยโรคโควิด ๑๙ โดย Matrix เป็นผู้ให้บริการด้านการวินิจฉัยโรคด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย 

เมื่อไทสันฟู้ด สหรัฐฯ เริ่มเปิดโรงเชือดให้ปฏิบัติงานใหม่อีกครั้ง ได้รับการสนับสนุนของ Matrix เพื่อช่วยดูแลบุคลากรที่ปฏิบัติงานภายในโรงงาน โดยจัดให้บริการดูแลด้านสุขภาพเพิ่มเติมตามความต้องการ และมาตรฐานของผู้ประกอบการผลิตสัตว์ปีก 

ไทสันจัดให้มีคลินิกเคลื่อนที่ของ Matrix เพื่อเปิดบริการด้านสุขภาพในสถานประกอบการต่างๆ ทั้งโรงงานผลิตเนื้อสัตว์ชนิดต่างๆของบริษัท โดยร่วมกับ Matrix เพื่อเป็นการตรวจคัดกรองสิ่งแวดล้อมสำหรับการปฏิบัติงาน เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับพนักงานว่าจะสามารถปฏิบัติงานได้อย่างปลอดภัย รวมถึง การให้ความรู้ด้านสุขอนามัยสำหรับพนักงานอีกด้วย Matrix ยังช่วยออกแบบการจัดการด้านสิ่งแวดล้อมในโรงงานผลิตเนื้อสัตว์ เพื่อลดความเสี่ยงต่อการระบาดของเชื้อไวรัส

ไทสันมีความมุ่งมั่นกำหนดมาตรการป้องกันสมาชิกเพื่อนพนักงานทุกคนของบริษัท การกลับมาเปิดโรงงานผลิตเนื้อสัตว์อีกครั้งจะมาพร้อมกับความเชื่อมั่นต่อพนักงานผู้ปฏิบัติงานว่า บริษัทใส่ใจต่อสุขภาพของทุกคน

ถึงเวลานี้ พันธมิตรระหว่างผู้ประกอบการผลิตเนื้อสัตว์ และผู้ให้บริการทางการแพทย์ครั้งนี้จะเป็นการสร้างความเชื่อมั่นด้านสุขภาพ ความปลอดภัย และความมั่นคงในการผลิต โดยเฉพาะในฐานะของบริษัทผู้ผลิตอาหารรายใหญ่ที่สุดในสหรัฐฯ ถือเป็นความสำคัญลำดับแรกของบริษัทที่จะดูแลใส่ใจสุขภาพ และความปลอดภัยของพนักงาน เป็นการสร้างความมั่นคงทางอาหารให้กับครอบครัวชาวอเมริกันที่จะมีอาหารที่ดีสำหรับบริโภค Matrix เป็นบริการทางการแพทย์ที่จะช่วยนำพนักงานของไทสันกลับมาทำงานได้ตามปรกติเหมือนเดิม



เอกสารอ้างอิง

Crews J. 2020. Tyson announces deployment of mobile medical clinics to reopening plants. [Internet]. [Cited 2020 May 1]. Available from: https://www.meatpoultry.com/articles/23058-tyson-announces-deployment-of-mobile-medical-clinics-to-reopening-plants 

ภาพที่ ๑ บริการห้องแลบเคลื่อนที่ ช่วยเปิดโรงเชือด  (แหล่งภาพ Google Earth)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แมคโดนัลด์ทยอยเปิดร้านใหม่ในยูเครน

  นับตั้งแต่เมษายน พ.ศ.๒๕๖๗ เป็นต้นไป แมคโดนัลด์เริ่มเปลี่ยนไปใช้ไก่จากบริษัทเอ็มเอชพีสำหรับร้านจำหน่ายสินค้าในยูเครน การเปลี่ยนแปลงนี้ เป...