แบรนด์ร้านอาหารแฟรนไชส์ใหม่กำลังขยายสาขามากกว่า ๖๐๐ แห่งในปี พ.ศ. ๒๕๗๓ อีกเก้าปีข้างหน้า
สลิมชิ้กเก้นตกลงกับแฟรนไชส์ไปแล้วในปี พ.ศ. ๒๕๖๓ แม้ว่าจะตกอยู่ภายใต้สถานการณ์โรคระบาดโควิด ๑๙ ทั่่วโลก ข้อตกลงดังกล่าวได้ช่วยให้แบรนด์ไก่นี้เติบโตอย่างรวดเร็วทั่วสหรัฐฯ รวมถึง จอร์เจีย ฟลอริดา นิวเม็กซิโก และนอร์ธ แคโรไลนา ท่ามกลางความผันผวนของตลาด บริษัทเริ่มต้นตั้งแต่มกราคมปีที่แล้วอย่างแข็งแกร่ง และแรงมากเทียบกับแบรนด์อื่นๆในธุรกิจเดียวกัน แล้วก็เกิดการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างในเดือนมีนาคม เมื่อบริษัทสามารถกำหนดเข็มทิศทางของบริษัท และสนับสนุนระบบแฟรนไชส์ ภายในสี่สัปดาห์ ยอดจำหน่ายก็มาจากหลายแห่งทั่วประเทศ แสดงให้เห็นว่า สลิมชิ้กเก้นเดินมาถูกทางแล้ว ถึงเวลานี้ได้ปิดบัญชีสรุปยอดจำหน่ายแล้ว บริษัทสลิมชิ้กเก้นตื่นเต้นกับผลงานในปีนี้ และเฝ้ารอการเติบโตต่อไปในปี พ.ศ. ๒๕๖๔ นี้ ในจอร์เจีย และนอร์ธ แคโรไลนา กำลังเปิดอีก ๑๒ หน่วยใหม่ สำหรับพื้นที่ใหม่ที่จะเปิดเป็นครั้งแรกก็จะวางแผนต่อไปอีกในช่วงไตรมาสแรกของปี พ.ศ. ๒๕๖๔
การเติบโตในปี พ.ศ. ๒๕๖๔
สลิมชิ้กเก้น ประกาศแผนเปิดใหม่อีก ๕๐ แห่งในปี พ.ศ. ๒๕๖๔ นี้ เป็นส่วนหนึ่งของแผนการขยายสาขา ขณะนี้ บริษัทกำลังมองหากลุ่มแฟรนไชส์ที่มีคุณภาพ และประสบการณ์เพื่อขยายต่อไปในฟลอริดา เพนซิลวาเนีย มิชิแกน มิเนโซตา และอะริโซนา ในปีที่แล้ว สลิมชิ้กเก้นเปิดร้านอาหารใหม่ ๑๕ แห่ง ทำให้รวมแล้วมีร้านอาหารทั้งหมด ๑๑๖ แห่งแล้ว ตอนแรก บริษัทมีแผนเปิดมากกว่า ๓๑ ร้าน อย่างไรก็ตาม แผนการขยายสาขาก็ถูกชะลอไป เนื่องจาก สถานการณ์ของโรคโควิด บริษัทมีแผนขยายสาขาให้ถึง ๖๐๐ ร้านในปี พ.ศ. ๒๕๗๔
เอกลักษณ์ของร้านสลิมชิ้กเก้นคือ เมนูที่ได้กลิ่นอายของอาหารรัฐทางตอนใต้ของสหรัฐฯ นำเสนอเนื้อสันในไก่คลุกบัตเตอร์มิลค์ ดิปซ๊อสที่มีให้เลือกได้ ๑๗ รสชาติ นอกเหนือจาก รายการแซนด์วิช ปีกไก่ ชิ้กเก้นแรป และวาฟเฟิล
เอกสารอ้างอิง
Doughman E. 2020. Slim Chickens inked agreements for 150 new units in 2020. [Internet]. [Cited 2021 Jan 11]. Available from: https://www.wattagnet.com/articles/41961-slim-chickens-inked-agreements-for-150-new-units-in-2020
ภาพที่ ๑ สลิมชิ้กเก้น แฟรนส์ไชส์ใหม่ในวิกฤติโควิด ๑๙ (แหล่งภาพ https://www.wichitabyeb.com/2020/03/lets-review-slim-chickens.html)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น