วันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

บริษัท Hiperbaric ฉลองการติดตั้งระบบความดันสูงเป็นลำดับที่ ๑๐๐



บริษัท Hiperbaric รับรองตำแหน่งผู้นำการผลิตอุปกรณ์ระบบความดันสูง (High Pressure Processing equipment, HPP) สำหรับอุตสาหกรรมอาหาร ประสบความสำเร็จมียอดการติดตั้งผ่าน ๑๐๐ เรียบร้อยแล้ว
                นับตั้งแต่การก่อตั้งบริษัทในปี ค.ศ. ๑๙๙๙ บริษัท Hiperbaric เกี่ยวข้องกับการออกแบบ การพัฒนาเทคโนโลยี การผลิต และธุรกิจของระบบความดันสูงสำหรับกระบวนการผลิต
                หลังจากมากกว่า ๑๐ ปีที่ผ่านมาของการปฏิบัติการ และนวัติกรรม บริษัท Hiperbaric มีความภาคภูมิใจที่จะประกาศว่า บริษัทได้ติดตั้งเป็นลำดับที่ ๑๐๐ แล้วที่ West Liberty Foods ผู้นำการผลิตเนื้อประเภท sliced deli meats   
                โรงงาน West Liberty Foods มีพันธสัญญาว่าจะผลิตอาหารที่มีความปลอดภัย ระบบการใช้ความดันสูงสำหรับการพาสเจอไรเซชันเป็นเทคโนโลยีที่เข้ามาช่วยให้บรรลุเป้าหมายนั้น ระหว่างปี ค.ศ. ๒๐๑๒ บริษัท Hiperbaric เพิ่มยอดจำหน่ายเป็นสองเท่ามูลค่า ๓๕ ล้านยูโร หรือ ๔๖ ล้านเหรียญสหรัฐฯเป็นบันทึกสถิติของบริษัท บริษัท Hiperbaric ยังได้เปิดศูนย์ HPP Center of Excellence และจัดตั้งศูนย์กระจายอะไหล่ในเมืองไมอามี รัฐฟลอริดา เพื่อสนับสนุนลูกค้าทางตอนเหนือ และใต้ของอเมริกา   
แหล่งข้อมูล          AllAboutFeed (5 Feb 2013)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แมคโดนัลด์ทยอยเปิดร้านใหม่ในยูเครน

  นับตั้งแต่เมษายน พ.ศ.๒๕๖๗ เป็นต้นไป แมคโดนัลด์เริ่มเปลี่ยนไปใช้ไก่จากบริษัทเอ็มเอชพีสำหรับร้านจำหน่ายสินค้าในยูเครน การเปลี่ยนแปลงนี้ เป...