วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555

สั่งทำลายสัตว์ปีกในฟาร์มรัสเซียจากปัญหาภาระหนี้สิน



ผู้เลี้ยงสัตว์ปีกรัสเซีย Kirovhleb ได้รับคำสั่งให้ทำลายสัตว์ปีกที่เหลือทั้งหมดในฟาร์มห้าแห่ง เนื่องจาก หนี้สินก้อนโต และไม่มีกำลังซื้ออาหารสัตว์อีกต่อไป
                ผลสืบเนื่องมาจากการตายของสัตว์ปีกตั้งแต่ต้นเดือนตุลาคมเป็นต้นมา บริษัทได้สูญเสียสัตว์ปีกพันธุ์สูงถึง ๑๗ เปอร์เซ็นต์หรือกว่า ๑๐๐,๐๐๐ ตัว ปัจจุบัน ยังมีสัตว์ปีกเหลืออยู่อีกราว ๕๐๐,๐๐๐ ตัว เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว สถานะหนี้สินของบริษัทสูงขึ้น และเลวร้ายลง จำเป็นต้องจ่ายเงินสำหรับค่าไฟฟ้าราว ๒๑๐,๐๐๐ เหรียญสหรัฐฯ หนี้สินก้อนนี้ส่งผลต่อเม็ดเงินที่จะต้องใช้ซื้ออาหารสัตว์ไม่เพียงพอ จึงมีรายงานข่าวออกมาว่า สาเหตุที่สัตว์ปีกตายเป็นผลมาจากการอดอาหารที่ยังคงดำเนินต่อไปอย่างต่อเนื่องภายในบริษัท โดยเฉพาะที่ฟาร์ม Falenskay ไม่มีอาหารให้สัตว์มาแล้วสามวัน ปัจจุบัน บริษัทมีความสามารถในการซื้ออาหารได้เพียง ๑๐ เปอร์เซ็นต์ของปริมาณความต้องการทั้งหมด หากสถานการณ์ยังไม่ดีขึ้นอีก พนักงานนายสัตวแพทย์รัฐจะพิจารณาขอคำสั่งศาลให้ Kirovhleb ทำลายสัตว์ทั้งหมดในฟาร์ม
  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แมคโดนัลด์ทยอยเปิดร้านใหม่ในยูเครน

  นับตั้งแต่เมษายน พ.ศ.๒๕๖๗ เป็นต้นไป แมคโดนัลด์เริ่มเปลี่ยนไปใช้ไก่จากบริษัทเอ็มเอชพีสำหรับร้านจำหน่ายสินค้าในยูเครน การเปลี่ยนแปลงนี้ เป...