วันอังคารที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2555

โรงฟัก Verbeek ได้รับการรับรองคอมพารต์เมนต์ (EU-AI)



โรงฟัก Verbeek ที่มีสำนักงานใหญ่ตั้งในเมือง Lunteren ประเทศเนเธอร์แลนด์เป็นธุรกิจสัตว์ปีกอันดับที่สองในสหภาพยุโรป เข้ารับรางวัลการสร้างคอมพาร์ตเมนต์อย่างเป็นทางการ
                ใบรับรอง EU-AI certificate ครอบคลุมการผลิตภายในโรงฟักตลอดกระบวนการ รวมถึงธุรกิจรอง ได้แก่ Verbeek Poultry International การผลิตวัคซีน VPI การใช้วัคซีนในโรงฟัก และบริษัทซับไพล์เออร์ไข่สำหรับการผลิตวัคซีน ๕ แห่ง ได้ร่วมจัดทำคอมพาร์ตเมนต์ ในแต่ละภาคส่วนของการผลิตมีมาตรการด้านสุขศาสตร์ที่เข้มงวดอย่างยิ่งยวด และสามารถจัดการกับการระบาดของโรคไข้หวัดนกในคอมพาร์ตเมนต์ได้
                ปัจจุบัน ประเทศเนเธอร์แลนด์ได้จัดทำคอมพาร์ตเมนต์โดยแบ่งออกเป็น ๒๐ โซน กรณี โรคไข้หวัดนกเกิดการระบาดในโซนใด ก็จะมีระเบียบควบคุมการเคลื่อนย้ายอย่างเข้มงวดทันที คอมพาร์ตเมนต์ของ Verbeek ที่ไม่อยู่ในโซนโรคระบาดจึงได้รับการยกเว้นจากกฏระเบียบนี้ และสามารถดำเนินธุรกิจไปได้ตามปรกติ โรงฟัก Verbeek สามารถจัดทำระบบคอมพาร์ตเมนต์เรียบร้อยได้อย่างเป็นทางการตั้งแต่เดือนตุลาคม ค.ศ.๒๐๑๑
แหล่งที่มา             World Poultry (16/10/12)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แมคโดนัลด์ทยอยเปิดร้านใหม่ในยูเครน

  นับตั้งแต่เมษายน พ.ศ.๒๕๖๗ เป็นต้นไป แมคโดนัลด์เริ่มเปลี่ยนไปใช้ไก่จากบริษัทเอ็มเอชพีสำหรับร้านจำหน่ายสินค้าในยูเครน การเปลี่ยนแปลงนี้ เป...